Mon - Fri 09:00 - 17:00
LIVING

นิคมอุตสาหกรรมเอเพ็กซ์กรีนฯ และบริษัท เพอร์เฟค โซลูชั่น แอนด์ คอนเซาส์แตนท์ จำกัด ร่วมพิธี ทำบุญฉลองโครงการก่อสร้างระบบผลิตน้ำประปาและระบบบำบัดน้ำเสียเสีย

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นิคมอุตสาหกรรมเอเพ็กซ์กรีนฯ และบริษัท เพอร์เฟค โซลูชั่น แอนด์ คอนเซาส์แตนท์ จำกัด ร่วมพิธี ทำบุญฉลองโครงการก่อสร้างระบบผลิตน้ำประปาและระบบบำบัดน้ำเสียเสีย ณ นิคม อุตสาหกรรมเอเพ็กซ์กรีนฯ โดยมีคุณชัญญาพัชญ์ จารุศักดิ์กิจชัย ผู้บริหารและพนักงานนิคมฯเอเพ็กซ์กรีน, ดร.ภุมรินทร์ กลั่นแก้ว,คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้บริหารและพนักงาน บริษัท เพอร์เฟคโซลูชั่นแอนด์คอนเซาท์แตนท์จำกัด ร่วมพิธี โดยช่วงเช้าได้มีพิธีไหว้กลางแจ้งไหว้พระพรหม, ไหว้พระภูมิไหว้ศาลตายายและพิธีรำถวายไหว้พญานาค จากนั้นพระภิกษุสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

APEX GREEN INDUSTRIAL ESTATE PROJECT

โครงการเอเพ็กซ์ กรีน อินดัสเตรียลเอสเตท มีพื้นที่โครงการรวมประมาณ 2,191.496 ไร่ เป็นเขตสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและสำหรับคลังสินค้าโดยเฉพาะ ที่พร้อมให้บริการโรงงานอุตสาหกรรม สามารถประกอบกิจการได้ด้วยความสะดวก และความรวดเร็ว มีสาธารณูปโภคที่ครบครัน และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรอบข้างโรงงานอุตสาหกรรม มีการวางแผนการป้องกันและลดผลกระทบต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม

Recent NEWS & EVENTS